Các công ty phục vụ người tiêu dùng giàu có khác cũng bắt đầu cảnh báo nhu cầu có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tiêu cực đang diễn ra trên thế giới. "Thị trường đang trải qua biến động chưa từng có, do tác động của một số thách thức địa chính trị và kinh tế vĩ mô. Đó là chiến sự ở Ukraine và áp lực lạm phát tác động đến hoạt động kinh doanh và chi tiêu tiêu dùng," Stefan Larsson, CEO PVH, công ty sở hữu các thương hiệu Tommy Hilfiger và Calvin Klein, đánh giá.

Theo hãng nghiên cứu thị trường NPD Group, doanh số bán hàng theo đơn vị của các mặt hàng cao cấp như quần áo, giày dép, đồ chơi và dụng cụ thể thao tại Mỹ đã giảm trong tháng 3 so với cùng kỳ năm trước. Khoảng 43% người tiêu dùng được NPD khảo sát vào tháng 2 nói rằng nếu giá tiếp tục tăng, họ sẽ trì hoãn việc mua các mặt hàng ít quan trọng hơn để duy trì kỷ luật ngân sách.
https://duybrandblue.blogspot.com
https://duybrandbook.blogspot.com
https://duybrandboth.blogspot.com
No comments:
Post a Comment