Theo chuyên gia tư vấn chiến lược Hàng hiệu siêu cấp Robert Trần, Tổng Giám đốc Tập đoàn tư vấn RBNC, phụ trách thị trường Mỹ và châu Á - Thái Bình Dương, thực tế dung lượng thị trường hàng xa xỉ Việt Nam lớn hơn con số thống kê gần 1 tỷ USD rất nhiều bởi đối tượng khách hàng mua trực tiếp hàng xa xỉ tại Việt Nam thuộc nhóm khách hàng cận giàu, với mức thu nhập khoảng 75.000 - 100.000 USD/năm. Trước đó, RBNC đã tính toán rằng đến năm 2020, nhóm khách hàng này chiếm 15% dân số Việt Nam. Ngoài số này, nhóm người thu nhập trên 100.000 USD mỗi năm, giàu và siêu giàu, mua hàng từ nước ngoài, hàng xa xỉ theo hình thức chuyển phát nhanh, “xách tay”... cũng rất đông đảo. Hiện tại, nhằm bán ra nhiều sản phẩm hơn cho phân khúc khách hàng tiêu dùng cận giàu đang có nhu cầu nhiều hơn ở Việt Nam, các thương hiệu cao cấp bắt đầu đẩy mạnh phân khúc sản phẩm với giá bán vài trăm đến vài ngàn đô la.BURBERRY siêu cấp Những ngày cuối tháng 10, khi nghe tin thành phố cho phép nhiều hoạt động được quay trở lại, trong đó có trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đầu mối... Thúy An, 21 tuổi (phố Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm) hí hửng rủ nhóm bạn bè thân thiết đi “tậu” một vài mẫu mới để dạo phố cuối tuần. “Tôi muốn đến tận nơi để trải nghiệm không gian mua sắm, lựa chọn những kiểu dáng mới lạ, phụ kiện phù hợp với phong cách thời trang của mình” - Thúy An chia sẻ. Kết quả của đợt “cuồng” mua sắm nói trên khiến cô chi trả 5 triệu đồng.
Trong khi đó, Đức Tâm, BURBERRY 27 tuổi, chủ một chuỗi trà sữa chân trâu ở quận Cầu Giấy đã rủ anh chị em trong nhà sang Trung tâm thương mại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) để mua một số bộ sưu tập túi và phụ kiện của thương hiệu Mango, Levi’s... Ước tính nhóm của Tâm đã tiêu khoảng 15 triệu đồng/người.Việc “cuồng” mua sắm ở phân khúc hàng hiệu cũng không kém cạnh. Đặc điểm của nhóm mua hàng hiệu trung và cao cấp, xa xỉ không thích mua qua mạng, vì giá trị món đồ từ vài chục triệu đồng trở lên, thậm chí, với những phiên bản giới hạn thì họ phải đặt trước.Là “tín đồ” của hàng hiệu cao cấp, sau vài tháng ở trong nhà vì dịch, chị Ngọc Diệp (phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm) GIÀY THỂ THAO siêu cấp đã nhanh chóng đến Tràng Tiền Plaza để chọn những mẫu vừa lên kệ. Tuy nhiên, khi chị tới nơi, nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo những món đồ mà chị đã nhắm trước như vòng tay của Tiffany & Co đều đã không còn. Vì vậy, chị chọn được chiếc khăn quàng BURBERRY và túi SALVATORE FERRAGAMO. Chị cũng giữ liên lạc với nhân viên chăm sóc khách hàng của Tiffany & Co để có thể sớm nhận được thông tin khi những dòng sản phẩm trang sức của hãng lên kệ trở lại.
https://www.duybrand.com/brand-83-c5.html Sôi động thị trường hàng hiệu
https://duybrandbig.blogspot.com/
https://duybrandbird.blogspot.com/
https://duybrandblack.blogspot.com/
No comments:
Post a Comment