Tuesday, February 28, 2023

Giorgio Armani Xuân/Hè 2022 Áo móc & quần thực vật "Resort feel"

 Giorgio Armani giới thiệu bộ sưu tập capsule dành cho nữ Xuân/Hè 2022. Có sẵn tại các cửa hàng Giorgio Armani trên toàn quốc.


Quần áo và phụ kiện cho "kỳ nghỉ hè"






Từ Giorgio Armani dành cho nữ, bộ sưu tập dạng con nhộng chứa đầy tâm trạng thoải mái mà bạn muốn mặc trong "kỳ nghỉ hè" hiện đã có sẵn. ARMANI siêu cấp Áo, quần ống rộng, áo khoác, quần đùi, v.v... kết hợp các màu sắc tươi mới như trắng và xanh đều có sẵn.

mát crochet đầu

Điểm nhấn là chiếc áo mát mẻ với họa tiết móc trong suốt. Tay áo và viền áo được tua rua tạo điểm nhấn nhẹ nhàng. Bạn có thể tận hưởng nhiều kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào cách bạn mặc nó, cho dù bạn mặc nó bên ngoài áo tắm đi biển hay mặc nó dạo phố với áo ba lỗ hoặc áo yếm.

quần ống rộng họa tiết thực vật

Chiếc quần ống rộng có in hình thực vật với nét chấm phá tinh tế. Các nếp gấp vừa phải tạo nên phom dáng phóng khoáng mang đến cảm giác thoải mái không gây căng thẳng. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên kết hợp nó với áo bó sát để tăng thêm sức mạnh cho dáng người của bạn.

Áo khoác và quần short màu biển

Ngoài ra còn có một chiếc áo khoác không cổ màu biển dựa trên màu xanh lam và đỏ. THỜI TRANG NAM siêu cấp Hình thức sạch sẽ với chiều dài ngắn rất hấp dẫn. Quần short có thiết kế tương tự cũng có sẵn, vì vậy bạn có thể mặc riêng hoặc mặc thành bộ.

túi raffia






Chiếc túi thêm màu sắc cho trang phục cũng mang phong cách resort.ARMANI Túi tote raffia có tay cầm bằng da tạo ấn tượng thanh lịch. Nó cũng đi kèm với một dây đeo vai có thể tháo rời, vì vậy nó có thể được sử dụng như một chiếc túi tote hoặc đeo chéo.

https://duybrandinch.blogspot.com/
http://duybrandnote.weebly.com/
http://duybrandlight.bravesites.com/

No comments:

Post a Comment

PARKER PHỔ BIẾN MỘT VẬT PHẨM SÔI NỔI ĐẸP!

  Parker DSquared2 là một sản phẩm nổi bật, mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho người mặc. Quần Dsquared2 siêu cấp  Được thiết kế...