Tuesday, February 28, 2023

Giorgio Armani “La Prima” cũng có túi mini và hộp đựng thẻ “màu kim loại” mới

 Từ chiếc túi dành cho nữ "Giorgio Armani La Prima" của Giorgio Armani, một chiếc túi xách mới với "màu kim loại" đã xuất hiện.


Một “màu kim loại” mới trong loạt túi biểu tượng





"Giorgio Armani La Prima" là một loạt túi biểu tượng có hình dạng tròn. ARMANI siêu cấp Nó kết hợp thiết kế trang nhã với chức năng cao, đồng thời có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Một chiếc túi nhỏ mà bạn có thể tận hưởng như một phụ kiện








Gia nhập dòng sản phẩm Giorgio Armani La Prima là một chiếc túi xách mới được làm bằng da bê chất lượng cao. Mặt trước được trang trí ngẫu nhiên với logo thương hiệu.TÚI NAM siêu cấp Nó có kích thước nhỏ dài 13,5 cm x rộng 19 cm x sâu 9 cm nên bạn có thể sử dụng nó như một phụ kiện. Với dây đeo có thể tháo rời, nó không chỉ được sử dụng như một chiếc túi xách tay mà còn có thể được sử dụng như một chiếc túi đeo vai.

Bùa túi và hộp đựng thẻ

Các mặt hàng nhỏ cùng màu và chất liệu cũng có sẵn.ARMANI Có những chiếc túi quyến rũ có thể đựng son môi và hộp đựng AirPods, cũng như những chiếc hộp đựng thẻ khóa kéo tròn có thể dùng làm ví và hộp đựng danh thiếp.

https://duybrandinch.blogspot.com/
http://duybrandnote.weebly.com/
http://duybrandlight.bravesites.com/

No comments:

Post a Comment

PARKER PHỔ BIẾN MỘT VẬT PHẨM SÔI NỔI ĐẸP!

  Parker DSquared2 là một sản phẩm nổi bật, mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho người mặc. Quần Dsquared2 siêu cấp  Được thiết kế...