Friday, March 10, 2023

Bộ sưu tập dành cho nam Xuân/Hè của Louis Vuitton - Động vật Châu Phi Đánh thức lại Truyền thống của Ngôi nhà

 Bộ sưu tập nam Xuân/Hè 2017 của LOUIS VUITTON sẽ được trình diễn tại Paris, Pháp vào Thứ Năm, ngày 23 tháng 6 năm 2016. Sử dụng Châu Phi làm nguồn cảm hứng, nguồn gốc, Louis Vuitton siêu cấp lịch sử của thương hiệu và sự trở lại với những gì đã định hình thương hiệu cho đến nay được thể hiện trong một "bản thiết kế".








Vì châu Phi là một mô-típ nên hươu cao cổ, tê giác và sư tử được minh họa một cách thực tế và hơi giống con người trên các món đồ. Hươu cao cổ không chỉ được vẽ trên hàng dệt và chữ lồng mà còn trên túi cao su trong suốt.

Họa tiết động vật cũng được đưa vào hình minh họa. THỜI TRANG NAM siêu cấp Một chiếc áo len mohair trông giống như họa tiết hươu cao cổ được phóng to, một chiếc áo sơ mi sử dụng da ngựa vằn thật, một chiếc áo khoác cá sấu và các chất liệu tự nhiên khác làm tăng thêm sự phong phú cho tủ quần áo.






Bản chất của món đồ là sự xung đột giữa nhạc punk London và người sành điệu xinh đẹp. Bắt đầu từ chi tiết khóa kéo trên quần, punk mang đến thiết kế sắc sảo, trong khi đường cắt may gọn gàng và phối túi tạo nên sự sang trọng choáng ngợp.

Mùa này, LOUIS VUITTON trong khi tuân theo truyền thống của Maison, nó kết hợp các yếu tố hoang dã của Châu Phi với sự nhạy cảm sắc nét của nhạc punk. LOUIS VUITTON Bộ sưu tập kết hợp nhiều tinh hoa trên nền sắc xanh tươi mát đã hoàn thiện tủ đồ được mọi thế hệ yêu thích.

https://duybrandtunt.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandyear.blogspot.com/
http://duybrandnote.weebly.com/

No comments:

Post a Comment

PARKER PHỔ BIẾN MỘT VẬT PHẨM SÔI NỔI ĐẸP!

  Parker DSquared2 là một sản phẩm nổi bật, mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho người mặc. Quần Dsquared2 siêu cấp  Được thiết kế...