Thursday, March 2, 2023

Trang sức Louis Vuitton "Idyl Blossom" mới, nạm vô số kim cương

 Bộ sưu tập trang sức cao cấp "Ideal Blossom" của Louis Vuitton (LOUIS VUITTON) có một dây chuyền mới được trang trí bằng kim cương. Nó sẽ có mặt tại một số cửa hàng Louis Vuitton từ Thứ Sáu,Louis Vuitton siêu cấp ngày 3 tháng 1 năm 2020.








Louis Vuitton "Ideal Blossom" là một bộ sưu tập trang sức cao cấp lấy cảm hứng từ Monogram Flower, chữ ký của thương hiệu từ năm 1896. Các đồ trang sức như nhẫn, TRANG SỨC siêu cấp vòng tay, hoa tai và dây chuyền mới được dát bằng vô số viên kim cương lấp lánh.

Nhẫn và vòng tay đôi được thiết kế để sử dụng đơn lẻ cũng như đeo nhiều lớp. Trang sức hiện đại tinh xảo như hoa tai đơn với chuỗi và dây chuyền dài có thể được sử dụng theo 2 cách với chuỗi đơn và chuỗi đôi có sẵn.







Các biến thể màu sắc bao gồm vàng vàng, LOUIS VUITTON vàng trắng và vàng hồng. Những viên kim cương lát đường tỏa ra ánh sáng lấp lánh rực rỡ tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy hơn nữa.

Bộ sưu tập trang sức cao cấp mới của Louis Vuitton “Ideal Blossom”

https://duybrandlife.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandmaybe.blogspot.com/
http://duybrandcertainly.weebly.com/

No comments:

Post a Comment

PARKER PHỔ BIẾN MỘT VẬT PHẨM SÔI NỔI ĐẸP!

  Parker DSquared2 là một sản phẩm nổi bật, mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho người mặc. Quần Dsquared2 siêu cấp  Được thiết kế...