Thursday, March 2, 2023

Áo khoác ngoài gối "Louis Vuitton 2054" và túi "Monogram" chống thấm nước

 "Louis Vuitton 2054" xuất hiện từ bộ sưu tập nam xuân hè 2020 của Louis Vuitton. Quần áo, túi xách, Louis Vuitton siêu cấp giày dép,… sẽ được lên kệ vào Thứ Sáu, ngày 06/12/2019.


Dòng Công nghệ & Hiệu suất “Louis Vuitton 2054”








"Louis Vuitton 2054" là dòng sản phẩm công nghệ và hiệu suất mới của Giám đốc nghệ thuật nam giới Virgil Abloh. Bộ sưu tập bao gồm quần áo và túi xách làm từ vật liệu kỹ thuật hoàn toàn không thấm nước, chẳng hạn như hàng dệt kim chính và da bê được xử lý đặc biệt.

Tên của bộ sưu tập là sự kết hợp giữa hiện tại và năm 1854, năm Maison được thành lập. TÚI NỮ siêu cấp Ngay cả sau 200 năm kể từ ngày thành lập, nó chứa đựng mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong tủ quần áo.

Mặc có thể nén + thay đổi

Trọng tâm là một kỹ thuật gọi là “compresso morphosis (nén + thay đổi)” lần đầu tiên được giới thiệu trong bộ sưu tập trước Thu/Đông 2019. Bằng cách thay đổi các chi tiết của túi, sẽ có độ mòn có thể được nén lại để di chuyển và bằng cách thay đổi các chi tiết của túi, cũng sẽ có độ mòn có thể được nén lại để di chuyển.

Ngoài ra, chúng tôi đã phát triển áo khoác ngoài có đệm có thể nén lại và dùng làm gối khi đi bộ đường dài, áo gió có thể đóng gói biến thành túi đựng và áo parka quân đội có lớp vỏ ngoài tách thành hai áo khoác. Quần vải dù với túi hàng hóa có thể tháo rời là một món đồ mang tính biểu tượng được sinh ra từ "sự kết hợp phụ kiện" (sự kết hợp giữa túi và quần áo) của Virgil Abloh.

"Monogram" được giải thích lại






Trong "Louis Vuitton 2054", "Monogram" cũng được diễn giải lại. Trompe-l'oeil "Monogram" dập nổi được đặt trên vải cầu vồng ngụy trang bằng thuốc nhuộm cà vạt và vải đen x trắng đồ họa.

Túi da dập nổi và da phồng được kết hợp với phần cứng bằng nhựa để tạo vẻ kỹ thuật. Túi messenger có miếng đệm có thể điều chỉnh, ba lô có thêm túi "Christopher" và phiên bản cập nhật của "Keepall" mang tính biểu tượng,LOUIS VUITTON "Sleepoll" có thể được sử dụng làm túi ngủ khi mở ra cũng sẽ được bán.

Rất nhiều giày thể thao và phụ kiện

Những điểm nổi bật khác bao gồm giày thể thao bằng da màu đen chắc chắn, khăn quàng cổ 'Monogram' lớn, kính râm đen lấy cảm hứng từ kính bảo hộ và đồng hồ kết nối Tambour Horizon với mặt đồng hồ mới.

https://duybrandlife.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandmaybe.blogspot.com/
http://duybrandcertainly.weebly.com/

No comments:

Post a Comment

PARKER PHỔ BIẾN MỘT VẬT PHẨM SÔI NỔI ĐẸP!

  Parker DSquared2 là một sản phẩm nổi bật, mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho người mặc. Quần Dsquared2 siêu cấp  Được thiết kế...